« முகப்பு | எனக்கு வந்த வாழ்த்து மடல்கள்எனக்கு வந்த வாழ்த்து ம... » | Alt + Ctrl + Del 'ஆகாஷ்'======= முகில் ========199... » | இது சுட்டதுங்கொ.......சுட்டிப்பைய்யன் : சார் , என்... » | நுகர்வோர் நலன் (Consumer Care)" நான் சும்மா விடுவே... » | இனிய புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துக்கள். இந்த புத்தாண்டு ... » | பழசு கண்ணா பழசு !!ஒரு சின்ன வேல காரணமா ... நான் இன... » | யார் அந்த தாத்தா..! அதாங்க School - ல படிக்கும் பொ... » | கண்ணிர் அஞ்சலி .அன்ரன் பாலசிங்கம் (1938-டிசம்பர் 1... » | நல்ல அட்வடைஸ்மென்ட் .நல்ல அட்வடைஸ்மென்ட் பார்க்கும... » | இன்று..நேத்து ... நைட்டு சினிமாவுக்கு போனதுனால... ... »

இதன் பெயர் என்ன?


நான் செய்தது தவமா ..
கிடைக்க போவது வரமா ..
எப்போழுதும் கேள்விகளுடன் ..
இவள்தான் என்னவளா..

இந்த கேள்விக்கு பதில் எதிர்பார்க்கிறீங்களா சுந்தர்....

வாங்க சுருதி ,
என்றும் மாறாதது ... எதிர்பார்ப்புகள் மட்டுமே!
பதில் எதிர்பார்க்கவில்லை .

//பெருசா ஒன்னும் சொல்றதுக்கு இல்லை//

காதல் படங்களுக்குப் பாட்டெழுதப் போகலமே நீங்க? :)))

வாங்க பொன்ஸ் ,
உங்கள் வரவு என்னை ரொம்ப மகிழ்வித்தது !

//காதல் படங்களுக்குப் பாட்டெழுதப் போகலமே நீங்க? :))) //

ஆஹா ... ஆரம்பிச்சிடாங்கயா...

Post a Comment

About me

  • I'm சுந்தர் / Sundar
  • From chennai, tamilnadu, India
  • பெருசா சொல்றதுக்கு ஒனும் இல்ல Nothing Spl to tell
My profile

வேலைவாய்ப்பு கல்வி