« முகப்பு | ஆங்கிலத்தில் படித்து .. தமிழில் சிரிக்க !Disclaime... » | மனசுக்குள் பட்டாம்பூச்சி ! தினம் ஒரு பட்டாம்பூச்சி... » | இதன் பெயர் என்ன?நான் செய்தது தவமா ..கிடைக்க போவது ... » | எனக்கு வந்த வாழ்த்து மடல்கள்எனக்கு வந்த வாழ்த்து ம... » | Alt + Ctrl + Del 'ஆகாஷ்'======= முகில் ========199... » | இது சுட்டதுங்கொ.......சுட்டிப்பைய்யன் : சார் , என்... » | நுகர்வோர் நலன் (Consumer Care)" நான் சும்மா விடுவே... » | இனிய புத்தாண்டு நல்வாழ்த்துக்கள். இந்த புத்தாண்டு ... » | பழசு கண்ணா பழசு !!ஒரு சின்ன வேல காரணமா ... நான் இன... » | யார் அந்த தாத்தா..! அதாங்க School - ல படிக்கும் பொ... »

அந்த ஒரு நாள் !!

என்று கிடைக்கும்
அந்த பாக்கியம்

என்றேனும் ஒரு நாள்
ஆம்
எதையும்
எப்போதும்
எங்கேயும்
எதிர்பார்த்திராமல்
வாழ கிடைக்கும்
அந்த நாளை

எதிர்பார்த்திருக்கிறேன் நான் !
கூடுதல் எதிர்பார்புகலோடு

superb picture!!!!

nice Sundar... :)

Thanks சுருதி , இம்சை அரசி
வரவுக்கும் , பின்னுட்டத்திற்கும்

உண்மை. இந்த எதிர்பார்ப்புகளோடு தான் ஒவ்வொரு நாளையும் கழிக்கிறோம். அழகான கவிதை. நல்ல படம். நீங்க எடுத்ததா?

வாங்க கைப்புள்ள, பாராட்டுக்கு நன்றி .

படம் சுட்டது ,
சுட்ட இடம் சொல்லமாட்டேன் !

Post a Comment

About me

  • I'm சுந்தர் / Sundar
  • From chennai, tamilnadu, India
  • பெருசா சொல்றதுக்கு ஒனும் இல்ல Nothing Spl to tell
My profile

வேலைவாய்ப்பு கல்வி